Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Tháng 12

Mấy hôm nay trời SG se se lạnh vào sáng sớm. Cảm giác đến gần cuối năm, người cứ lười lười, làm biếng làm việc mắc dù có khá nhiều việc để làm. Năm nay là năm khá tốt trong công việc & gia đình.

Con gái Thiên Kim vào lớp 1. Di Di càng lớn càng lanh lẹ & xinh xắn. Hai đứa con gái là phẩm vật quý giá nhất của mình. Di Di ít bệnh vặt nhưng năm nay lại bị te gãy tay, gãy cả 2 xương. Thương con không hết, trách ba mẹ cũng ko hết luôn. Cũng may Trời Phật phù hộ con đã bình thường, tay họat động tốt & vẫn vui chơi sinh hoạt tốt. Biến cố này, ba mẹ chẳng bao giờ quên.

Năm nay lại thêm 1 biến cố của chị Hai khi đi du lịch Thái Lan. Biến cố làm mình hao tài không ít. Đành ngậm ngùi coi như của đi thay người, coi như của để dành, từ từ lấy lại. Chỉ biết nghĩ vậy thì tâm trạng mới thỏai mái & không xót nữa. Cũng có thể do vậy nên mình mới có được 1 năm thuận lợi trong kinh doanh. Nói chung,  ông Trời cũng công bằng, lấy đi cái này thì cũng bù lại cái khác.

Mình sống không thẹn với lòng, sống tốt, làm việc tốt, tự nhiên may mắn cứ đến thôi :)

Năm nay chỉ có cái không vừa lòng là kế họach học tập cứ bị dời tới lui, chẳng biết khi nào mới thực hiện được. & chuyện cái nhà vẫn chưa done xong. Nhưng thôi kệ. Từ từ tính :)

Nói chung tổng kết năm nay là vậy. Dạo này làm biếng viết quá nên cứ cụt ngủn. Thêm nữa từ ngày có FB cái blog này bị bỏ xó. làm bếing viết, làm biếng up hinh. bao nhiêu chuyến đi chơi, mình tòan trên FB chẳng lên đây gì trơn. Để bữa nào quởn siêng, lại up vậy.

Muốn làm cái trang web nhận xét về ccác khách sạn mình từng ở muh sao thấy làm biếng viết quá. Để quởn chút sẽ làm.

:)  

   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét